KQBD TRỰC TUYẾN - KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ HÔM NAY

Kết quả bóng đá trực tuyến trong ngày

TS 40': 3-3; HP: 0-0; Pen: 6-5

TS 40': 3-3; HP: 0-0; Pen: 4-5

TS 90': 1-1; HP: 0-0; Pen: 5-4

TS 90': 2-2; HP: 2-2; Pen: 6-5

TS 90': 1-1; HP: 1-0

TS 90': 1-1; HP: 0-0; Pen: 3-1

TS 90': 1-1; HP: 0-1

Thông tin kết quả bóng đá hôm nay

Kết quả bóng đá hôm nay ngày 26/04/2024 Xem kết quả bóng đá trực tuyến ( kqbd trực tuyến) các trận đấu tối qua, đêm qua, rạng sáng nay, các trận đấu đã diễn ra, đang diễn ra nhanh nhất, chính xác nhất, chi tiết nhất.

 

Với kết quả bóng đá hôm nay từ bóng đá Wap bàn thắng được cập nhật từng phút, có bàn thắng là có kết quả, thậm chí bạn cũng có thể xem số phút, tỷ số hiệp 1(H1), tỷ số cả trận (FT), người ghi bàn, thay người, thẻ vàng, thẻ đỏ.

 

Bạn có thể xem kqbd trực tuyến của tất cả các trận thuộc giải đấu mới nhất hàng ngày và rộng hơn là các kết quả cũ của đầy đủ các giải đấu như: Ngoại hạng Anh, La liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1, Euro, World Cup, vòng loại World Cup hay giải VĐQG Việt Nam V-league,...

 

Giao diện Kết quả bóng đá được thiết kế theo 2 kiểu với mong muốn thêm tùy chọn đáp ứng người dùng bao gồm:

  • - Giao diện thời gian(mặc định): Với giao diện này người dùng có thể xem kqbd trong ngày được sắp xếp theo thời gian thi đấu.

  • - Giao diện giải đấu(tùy chọn): Với tùy chọn giao diện này người dùng sẽ xem kết quả các trận đấu trong ngày theo nhóm các giải đấu.

 

Kết quả bóng đá trực tiếp ( kqbd tt)kq bóng đá được cập nhật liên tục, đảm bảo đúng giờ trạng thái trận đấu sẽ cập nhật khi lịch thi đấu bóng đá của các giải có sự thay đổi.

 

Chú thích: Đội in đậm là đội thắng kèo Châu Á.

 

Kết quả bóng đá các giải nổi bật: